Tuesday, May 10, 2016

Alaxan - Thuốc giảm đau, hạ sốt và kháng viêm

SAN FRANCISCO, CA, ngày 18 tháng 3 2016 - Là chương trình thực tế cuối tuần đầu của Philippines, "ASAP", tổ chức #ASAPKapamilyaDay chủ nhật tuần trước để tôn vinh các gia đình người Philippines, ABS-CBN Tổng công ty và The Filipino Channel (TFC) cũng tung ra hai chiến dịch video mời người Philippines ở khắp mọi nơi để chịu trách nhiệm về tương lai của gia đình mình bằng cách tích cực tham gia vào các cuộc bầu cử Tổng thống Philippine năm 2016. ABS-CBN tiết lộ mới trạm ID sao-studded với chủ đề "Ipanalo Ang Pamilyang Philippine" (làm cho Philippines gia đình Win) trong khi TFC debut # Vote4ASelfieWorthyPH - chiến dịch video toàn cầu đầu tiên của nó được quay và chỉnh sửa hoàn toàn sử dụng điện thoại thông minh. Hợp tác với ABS-CBN hợp Tin tức và Xã hiện tại, TFC cũng tung ra trang web ở nước ngoài Philippines bỏ phiếu của mình trên trang web Halalan 2016 ABS-CBN để cung cấp cho cử tri một cửa hàng một cửa của thông tin và chi tiết cuộc bầu cử liên quan đến Philippines về cách họ có thể tham gia: http : //news.abs-cbn.com/halalan2016/ov những người Philippines ở nước ngoài bỏ phiếu bầu cử như Philippine năm 2016 của "Gamechangers" làm thế nào có thể một cử tri Philippines ở nước ngoài thực sự làm cho một sự khác biệt trong cuộc bầu cử Tổng thống Philippines trong năm nay? Câu trả lời đơn giản là để họ đăng ký và bỏ phiếu. Nhưng con đường để làm điều đó xảy ra đã không được khuyến khích trong các cuộc bầu cử Philippines trong những năm gần đây. Khi bỏ phiếu ở nước ngoài đã có thể thực hiện trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2004, 64,89 phần trăm của 359.296 cử tri Philippines đăng ký ở nước ngoài thực sự bình chọn. Bởi Tổng thống bầu cử năm 2010, chỉ khoảng 25,99 phần trăm của 589.830 cử tri tích cực đúc lá phiếu của họ. Khi TFC hợp tác lần nữa với Sở Philippine Ngoại giao ở nước ngoài Bầu cử Ban Thư ký (DFA-OVS) và Ủy ban Bầu cử Văn phòng cho ở nước ngoài bỏ phiếu (COMELEC-OFOV) để đăng ký và vận động cử tri Philippines có trình độ ở nước ngoài cho cuộc bầu cử tổng thống năm nay, những thách thức là : một, để đăng ký hơn 800.000 cử tri ở nước ngoài, và hai là để tăng cử tri đi bầu lên khoảng 50-60% phần trăm cử tri đã đăng ký. Với sự giúp đỡ của nước ngoài cử tri chiến dịch đăng ký PSA TFC khai thác phổ biến và được tôn trọng ABS-CBN tin cá Atom Araullo đẩy COMELEC i-Rehistro, hệ thống trực tuyến cho phép người Philippines để hoàn thành đơn đăng ký của họ như các cử tri ở nước ngoài, số lượng hiện tại của Philippines đăng ký ở nước ngoài cử tri đã đạt trên 1,3 triệu. Ở nước ngoài Bầu cử Ban Thư ký Chủ tịch và DFA thứ trưởng Rafael E. Seguis nói rằng nếu 1,3 triệu cử tri ở nước ngoài có thể ảnh hưởng đến ít nhất ba thành viên gia đình ở Philippines, lĩnh vực của mình có thể mang lại khoảng 5,2 triệu phiếu bầu cho ứng cử viên mà họ yêu thích. "Đây là một gamechanger định cho chính trị Philippines," Seguis nói. # Vote4AselfieWorthyPH: Làm cho tiếng nói của Người Philippines ở nước ngoài Matter Đối với chiến dịch toàn cầu nhằm đạt được các cử tri Philippines hợp tác với DFA và Comelec, TFC đã cố gắng một nguyên vẹn hoàn toàn khác nhau cho năm 2016. Jay Santiago, giám đốc sáng tạo tại ABS-CBN Global, giải thích hành trình đội mình sản xuất video. "Chúng tôi rất vui mừng để làm dự án này của chúng tôi toàn cầu Corporate Affairs & PR bởi vì đây là một cơ hội để làm một cái gì đó khác nhau," ông nói. "Hướng của nhóm là để đổi loại hình tư vấn chính phủ thông thường mà thường bay trên đầu của thị trường mục tiêu. Chúng tôi đã đẩy những ý tưởng độc đáo mà chúng tôi cảm thấy sẽ được nhiều đánh giá cao bởi các đối tượng mục tiêu - một cái gì đó là nhiều tương tác hơn so với bình thường "Santiago nói chuyện về" tự sướng "khái niệm:" Philippines, là "vốn tự sướng của thế giới cho thấy. chúng tôi như thế nào các công nghệ di động và kỹ thuật số đã thâm nhập vào cuộc sống của người Philippines. Ảnh tự chụp cũng thúc đẩy các nơi mà chúng được chụp. Đăng ảnh tự chụp đã là như nói với cả thế giới những gì người đó là lên đến và làm thế nào anh ta hay cô cảm thấy về nó. Nhóm nghiên cứu đã nhìn thấy sức mạnh của ảnh tự chụp và khả năng ảnh hưởng đến ý kiến ​​và nhận thức về một đất nước. Chúng tôi quyết định sử dụng những gì đã trở thành một hoạt động phổ quát để khai thác năng kể chuyện của nó và sử dụng nó như là xử lý cho thông điệp của chúng tôi. "Santiago và nhóm của ông cũng áp dụng các lý do tương tự cho chưa-to-be-thể hiện của họ" phiên bản Groufie "cho chiến dịch . Để được xác thực với quá trình này, điện thoại thông minh được sử dụng để bắn và chỉnh sửa video. TFC đã mời tất cả người Philippines để tham Ảnh tự chụp của riêng mình với một khung cảnh của những gì họ muốn thay đổi ở Philippines, gửi cho họ trên các tài khoản truyền thông xã hội của họ với các hashtag, # Vote4ASelfieWorthyPH, và chúng sẽ tự động (nếu không tài khoản cá nhân) được xuất bản năm các dòng phương tiện truyền thông xã hội trên http://news.abs-cbn.com/halalan2016/ov "kỹ thuật số đã làm cho thế giới nhỏ hơn," Santiago nói. "Khi một cây ngã trong rừng, chúng ta sẽ nghe nó nếu bạn đăng các video trực tuyến. Với chiến dịch này, hình ảnh của Philippines hiện được hiển thị trên sân khấu thế giới. Philippines thấy cuộc bầu cử sắp tới này như một cơ hội để thay đổi. Họ cảm thấy rằng đây là thời gian để vẽ một bức tranh hoàn hảo Philippines. . Một một chụp ảnh tự sướng đáng "Đội ngũ sáng tạo đã được bao gồm: Jay Santiago, giám đốc sáng tạo; Audielyn Avecilla-Riola, người đứng đầu quản lý các tài khoản của khu vực; Charles Bautista, sao chép đầu nhóm; Cayla Ursabia, khu vực kết hợp tài khoản; Maureen Paril, sản xuất; Barbie Javier, viết bài quảng cáo; Maureen Paril, sản xuất; Rowena Mijares, điều phối sản xuất; Paz Amor Valera, trợ lý sản xuất; và Edber Mamisao, giám đốc Kuwentista Productions Inc. Trong khi đó, Halalan 2016 Người Philippines ở nước ngoài trang web Bầu cử đã được tạo ra bởi nhóm nghiên cứu của Abraham Baladad, kỹ thuật và hệ thống sản xuất đầu, News Digital Media của ABS-CBN hợp Tin tức và Xã hiện tại với Scrum Master và CNTT Tư vấn Quản lý John Michael Biên và các nhà phát triển web Aldrin Mirasol và Regie Francisco.

No comments:

Post a Comment