Tuesday, May 17, 2016

Dawn Chang, Dancer ,nude, FHM Philippines

ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและปวดยี่ห้อบรรเทา Alaxan ร่างกาย (ของประเทศ Pharma) รณรงค์การดูแลสุขภาพของประชาชนสรุปเมื่อเร็ว ๆ นี้ Alaxan 2011

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเทศกาลไฮไลท์เป็นลูกโซ่ "อย่างรวดเร็วลดความเจ็บปวด - การจังหวะของชีวิต" ให้กับคนงานในโซนการประมวลผลส่งออก (EPZs) และสวนอุตสาหกรรม (IPS) ในต่างจังหวัดที่สำคัญบางอย่างทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังนำไปใช้ Alaxan กิจกรรมการสื่อสารเพื่อป้องกันความรู้ด้านสุขภาพและตู้ยาอุปกรณ์ 300 300 บริษัท และสถานประกอบการสวนอุตสาหกรรมทั่วประเทศ ผ่านแคมเปญนี้ Alaxan ต้องการที่จะช่วยให้ผู้บริโภคโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเข้าใจและใช้ยาที่ถูกต้องให้แก่ผู้ป่วย ในเวลาเดียวกัน, สตริงเทศกาลข้างต้น Alaxan ยังเสริมสร้างแรงงาน retrofit บางความตระหนักในตนเองและความรู้ของการดูแลสุขภาพตัวเองด้วยมิตรภาพของผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์จากโรงพยาบาล ศูนย์สุขภาพและภาคกลางในท้องถิ่น
ตามสถิติจากความเป็นจริงการรณรงค์มากกว่า 20,000 คนงานใน 8 EPZ - IZ ทั่วประเทศเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาและพร้อมกับความรู้ที่จำเป็นได้อย่างรวดเร็วระบุและลดอาการปวดกล้ามเนื้อและ ปวดเมื่อยร่างกาย นอกจากนี้คนงานยังสนุกและมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางวัฒนธรรม, เกมส์ตอบสนองความต้องการการพักผ่อนบันเทิงหลังจากชั่วโมงของการความเครียดจากการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมตอบคำถามความรู้ช่วยให้ผู้เข้าร่วมเข้าใจได้ง่ายโรคใช้ยาที่ถูกต้องเช่นเดียวกับวิธีการที่ดีที่สุดตัดความเจ็บปวด นอกจากนี้ Alaxan มีของขวัญมากมายมูลค่าเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่นพัดลมระบายอากาศ, เครื่องปรับอากาศ, หม้อหุงข้าวไฟฟ้า, โทรศัพท์มือถือ ... ช่วยให้คนงานในการปรับปรุงคุณภาพของชีวิตประจำวัน
ข่าวจากวารสาร Industrial Park เวียดนามกล่าวว่าที่สวนอุตสาหกรรมและเขตเศรษฐกิจเงื่อนไขและการเข้าถึงบริการสุขภาพของคนงานอยู่ในระดับต่ำมากเพียงประมาณ 15% ของสถานประกอบการ คนทำงานด้านสุขภาพจำนวนของแรงงานการตรวจสุขภาพเป็นระยะ ๆ เป็นเพียงประมาณ 22-25% ต้องทำงานล่วงเวลาทำงานเป็นกะ, สภาพแวดล้อมการทำงานไม่ได้รับประกันเพิ่มขึ้นความเมื่อยล้าสุขอนามัยความเครียดสำหรับคนงานคนงานหญิงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง รณรงค์การดูแลสุขภาพ Alaxan ชุมชน "ได้ทำผลงานทันเวลาเพื่อการดูแลสุขภาพชุมชนที่เอื้อต่อการดูแลสุขภาพชุมชนครอบคลุมความรู้ในการป้องกันตัวเองจากสุขภาพให้กับจิตวิญญาณ .
ด้วยความได้เปรียบของยากลุ่มมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการผลิตภัณฑ์ระดับโลกเหมาะสำหรับคนเวียดนาม, สหฟาร์มาได้ยังคงยึดมั่นที่จะปฏิบัติภารกิจในการดูแลสุขภาพชั้นนำและการเพิ่มปริมาณเสมอ ชีวิตของชุมชน แบรนด์ของตัวเอง Alaxan ด้วยพลังของแบรนด์เป็นที่เชื่อถือได้ยาแก้ปวด, Alaxan ไม่หยุดที่ "อาการปวดได้อย่างรวดเร็วลด - การจังหวะของชีวิต" และห่วงโซ่ของกิจกรรมการสื่อสารและบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อให้คำปรึกษา ร่างกาย แต่ยังเพื่อเป็นแนวทางในการจัดกิจกรรมของการดูแลสุขภาพชุมชนในปี 2012 และในครั้งต่อไปที่จะมา

No comments:

Post a Comment